GIÁO VIÊN VIETSCHOOL CÙNG QUỸ TRĂNG XANH MANG TRUNG THU ĐẦU TIÊN ĐẾN Đ – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

GIÁO VIÊN VIETSCHOOL CÙNG QUỸ TRĂNG XANH MANG TRUNG THU ĐẦU TIÊN ĐẾN ĐIỂM TRƯỜNG VÙNG KHÓ HÀ GIANG

MỤC LỤC [Ẩn]

    Bữa trưa của học sinh tại điểm trường Pa Pao (xã Lao Và Chải, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang) thường được gói trong những chiếc túi nilon, chỉ bao gồm nắm cơm trắng nguội ngắt, có khi ăn kèm với muối mì tôm được các em mang từ nhà, qua những con đường lầy lội đến trường.

    Với học sinh nơi đây, được no bụng đã là điều quý giá, các em chỉ mới biết đến Tết Trung thu thông qua lời kể của cô giáo mà chưa từng được thưởng thức hương vị của chiếc bánh dẻo, bánh nướng; chưa từng cùng nhau rước đèn ông sao.

    Đồng cảm với những thiếu thốn của các em, giáo viên Vietschool đã cùng Quỹ Trăng Xanh của Tập đoàn Bách Việt (BV Group) mang đến cho cô trò điểm trường Pa Pao một bữa tiệc Trung đúng nghĩa, có đầy đủ bánh nướng, bánh dẻo, đèn ông sao, mâm ngũ quả và giao lưu cùng Chú Cuội, Chị Hằng.

    Hoạt động ý nghĩa này đã được lan tỏa đến học sinh Vietschool, để các em thêm yêu thương, biết sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn, có trách nhiệm với cộng đồng và trân trọng hơn những gì mình đang có.

    Được thành lập từ năm 2018, đến nay, bên cạnh Học bổng Trăng Xanh với hàng nghìn suất học bổng được trao tặng hàng năm, Quỹ Trăng Xanh đã triển khai hoạt động Trăng Hy vọng hướng tới mục tiêu phát triển bền vững cho cộng đồng với nhiều chương trình như xây trường học, trồng rừng, làm đường giao thông…

    Những hoạt động vì cộng đồng của Quỹ Trăng Xanh luôn nhận được sự ủng hộ, góp sức nhiệt tình của Quý phụ huynh, học sinh và giáo viên, nhân viên thuộc Hệ thống trường Vietschool.

    Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập:

    Fanpage VTV24: https://www.facebook.com/watch/?v=3162219650746938&extid=CL-UNK-UNK-UNK-IOS_GK0T-GK1C&ref=sharing&mibextid=cr9u03

    Fanpage Việc tử tế: https://www.facebook.com/watch/?v=1252559645398339&extid=CL-UNK-UNK-UNK-IOS_GK0T-GK1C&ref=sharing&mibextid=v7YzmG

    Youtube VTV24: https://www.youtube.com/watch?v=bBU1yiPNJbQ


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!