[VIETSCHOOL ON NEWS] VIETSCHOOL LAN TỎA GIÁO DỤC STEM CÙNG NGÀY HỘI S – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

[VIETSCHOOL ON NEWS] VIETSCHOOL LAN TỎA GIÁO DỤC STEM CÙNG NGÀY HỘI STEM QUỐC GIA - VSF 2023

MỤC LỤC [Ẩn]

    Góp mặt trong Ngày hội STEM Quốc gia 2023 - (Vietnam STEM Festival - VSF 2023), Vietschool đã để lại dấu ấn mạnh mẽ, lan tỏa đam mê khoa học đến đông đảo các bạn trẻ tham gia chương trình và nhận được nhiều quan tâm từ báo giới, truyền thông.

    Ngày hội STEM Quốc gia 2023 là sự kiện tiên phong, lớn nhất và duy nhất về STEM trên quy mô cả nước, nhận được sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Bộ Khoa học và Công Nghệ, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Sự kiện đã quy tụ đông đảo các cơ quan, tổ chức hàng đầu về STEM nói riêng và thúc đẩy phát triển khoa học, đổi mới sáng tạo nói chung. Đây thực sự là ngày hội lớn với sự tham gia của hơn 3000 khách mời và 600 thí sinh đến từ khắp ba miền của tổ quốc.

    Học sinh Vietschool tham gia vòng Chung kết cuộc thi Bắn tên lửa nước Quốc gia VWRC 2023. (Ảnh: Vietschool)

    Vietschool vinh dự là trường phổ thông đầu tiên được mời tham gia VSF 2023. Vietschool và Trường Cơ khí, Trường Điện - Điện tử của Đại học Bách Khoa là các thành phần chủ chốt được Ban tổ chức tin tưởng giao nhiệm vụ tổ chức chuỗi hoạt động STEM cho học sinh lứa tuổi phổ thông. Vietschool cũng tự hào có 5 đội thi góp mặt vào vòng Chung kết cuộc thi Bắn tên lửa nước Quốc gia VWRC 2023.

    Bài viết chi tiết trên Báo Giáo dục và Thời đại: https://giaoducthoidai.vn/vietschool-lan-toa-giao-duc...


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!